Bạn có tin vào số phận ??

Số phận


Bạn đã từng đi xem bói chưa? Chắc rồi, hoặc nhiều lần. Còn tớ, tớ sợ xem bói lắm, vì chắc xem là số tớ sẽ khổ, xem làm gì , dễ bị buồn. :D.
 Mà nghe đâu trong nhân tướng học có 3 loại tướng : Tâm tướng (tâm tính), thanh tướng (giọng nói ), và hình tướng (khuôn mặt, cử chỉ ) . Trong đó tâm tướng là quan trọng nhất , mà tâm tướng thì có thầy bà nào xem được. Nói chung, tớ ghét xem bói .!!! Trò chơi xem bói giống như việc bạn đọc một quyển truyện trinh thám mà biết xừ ai là kẻ phạm tội khi chưa đọc trang đầu tiên vậy .
Tâm tướng thường khó dò xét
 làm thế nào để biết "tâm tướng" ?

Số phận là sự uplate thường xuyên của thói quen làm việc và thái độ sống. Mà theo mình thì cái kiểu bố mẹ giàu thì chắc sẽ có khuôn mặt của những người giàu, đặc điểm khuôn mặt này sẽ theo di truyền cho con cái, dẫn đến con cái cũng có "tướng" giàu, điều tương tự cũng xảy ra với những đứa cháu. Ấy thế mà các cụ có câu "Chẳng ai giàu 3 họ, chẳng ai khó 3 đời". Thế cái "tướng hình" giàu có liệu đúng không nhỉ ? Ví như 20 năm trước, khi ai đó lang thang trên những con đường đất đỏ Tây Nguyên, bắt gặp cậu bé nhếch nhác đi bộ 15km để bẻ ngô chăn lợn, liệu có "bói" rằng sau này bé sẽ giàu có, và trở thành ông vua cà phê Việt như Đặng Lê Nguyên Vũ. Hay ai đó từng mua báo dạo của cậu bé Aldelson , liệu có biết rằng mình đang vinh dự được ông chủ Las Vegas đưa báo đến tận nhà. Hay liệu có ai liên tưởng hình ảnh gầy gò của chàng thanh niên Howard Schultz phải đi bán máu hàng tháng để có tiền trang trải học phí sẽ trở thành tỷ phú thế giới - người sáng lập đế chế cà phê Starbucks. Vâng, tương lai thật bí ẩn, phải không các bạn. :)
Đứa trẻ ngoan sẽ có chỉ tay đẹp  :
Đứa trẻ ngoan sẽ có chỉ tay đẹp :")
  Lại một chuyện nữa, là trò chơi bói tay. Đúng là khi 1 thằng cu ra đời, chỉ tay của nó đã được mã hóa từ sâu bên trong nhân tế bào, nhưng chỉ là 1 bàn tay thuận thôi, còn bàn tay còn lại thì không, do thằng cu đó ngoan ngoãn, không giành kẹo của bạn mà hình thành đường chỉ của bàn tay đó. Mà theo nghiên cứu của mấy bác đầu hói bên tây, cứ 6 tháng chỉ tay lại uplate 1 lần , không tin chụp ảnh bàn tay mà coi :")).
Cuộc sống vốn không giống cuộc đời, nó có nhiều màu sắc hơn thế :")
Chúng ta còn trẻ, hãy cứ ước mơ và làm việc từng bước một. Đi chậm thôi,lò dò mãi kiểu gì chả đến đích. Đừng vì ai nói mà đánh võng trên đường đi, khen thì tốt, mà chê thì cũng tốt, bạn có con đường của riêng bạn !!. Ấy là tớ tự nhắc tớ thôi. Cứ lon ton đi, đời vui lắm :)