Ngôi nhà 18 m2 tiện dụng



Ngôi nhà có diện tích hẹp : 18m2. Tầng 1 bố trí các khu vực chức  năng: phòng khách, bếp, khu vực làm việc, và 1 phòng WC.Không gian đầu tiên của ngôi nhà là khu vực bếp và phòng ăn.  Nội thất trong phòng bếp được thiết kế tối giản, nhưng vẫn tiện dụng. Bồn rửa, bếp, và bàn ăn được thiết kế liền một khối. Bàn ăn đồng thời cũng là phần phân chia không gian giữa khu vực bếp và phòng khách.
Nội thất hẹp
Nội thất hẹp

Nội thất hẹp

Nội thất hẹp


Phòng khác bố trí bộ ghế sofa đen ấn tượng, đủ dùng nổi bật trên nền tường tông màu sáng phía sau.
Bên dưới thang được khai thác làm góc làm việc hiệu quả. Bàn và kệ để tài liệu được thiết kế gọn gàng, liền mạch với hệ tủ sách phía trên. Không gian làm việc này được "ẩn" sau một cánh cửa gương. Cửa gương này phản chiếu lại khu vực phòng khách và phòng ngủ, tạo cảm giác căn phòng rộng hơn thực tế.
Nội thất hẹp

Nội thất hẹp

Nội thất hẹp

Nội thất hẹp

Nội thất hẹp

Tầng 2 bao gồm phòng ngủ, phòng tắm. Phần kê giường ngủ được nâng lên một bậc. Phía trên là hệ cửa mái lấy ánh sáng tự nhiên. Điều này tạo cho căn phòng sự thoáng đãng.
Nội thất đa năng đã phát huy vai trò của mình trong không gian hẹp với ngôi nhà có diện tích 18m2. Bằng những thủ pháp nhỏ. KTS đã tạo ra những không gian hiệu quả, cảm giác ấm cúng làm người ở quên mất sự chật hẹp vốn có của không gian.

 Theo  http://cribsuite.com và http://Afamily.vn