Nhà thông minh của chú mèo máy Doremon

Nhờ sự phát triển của công nghệ, những "bảo bối" của chú mèo máy Doremon lần lượt trở thành hiện thực, lần này tới lượt ngôi nhà thông minh.


Kỹ sư chất dẻo WIlliams đã tự mình thiết kế ngôi nhà thông minh của chính mình ở phía bắc của Newzeland. Anh cũng là chủ của một công ty phần mềm, do vậy anh cũng chỉ dành ít thời gian rảnh để thiết kế và thi công ngôi nhà trong 3 năm.

Ngôi nhà có tên gọi Skysphere, có hình khối cầu được kết nối với mặt đất bằng một cột thép hình trụ, đây cũng chính là hệ thống thang lên công trình. Bên trong công trình có giường ngủ, ghế sofa, tủ lạnh và hệ thống giải trí. Một diện kính rộng mở góc nhìn ra cánh đồng thoáng đãng.



 Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là tất cả mọi chi tiết của công trình đều được kết nối với điện thoại Adroid của WIlliams, anh ta có thể điều khiển từ xa và cập nhật mọi thông tin về công trình trên chiếc điện thoại của mình. 



nhà thông minh doremon

nhà thông minh doremon

Ngoài ra, công trình còn được trang bị hệ thống pin mặt trời, đủ để cung cấp năng lượng trong 2 ngày trong một tuần, thời gian vừa đủ cho Wiliam đển nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần

Theo BusinessInsider