DỰ ÁN HỒ BƠI TRÊN BẦU TRỜI TUYỆT ĐẸP TẠI LONDON

Tập đoàn Ballymore đã phát triển dự án một “hồ bơi trên bầu trời” tuyệt vời mà sẽ làm cho người bơi cảm thấy như họ đang trôi nổi trong bầu không khí ở London.
sky swimming pool


Hồ bơi được thiết kế bởi công ty cơ khí Arup Associates với lời khuyên từ chuyên gia, kỹ sư thiết kế Eckersley O 'Callaghan và sử dụng những thiết kế như thủy cung.
Hồ bơi dài 25m, rộng 5m, sâu 3m và cao 35m so với mặt đất, dự kiến ​​sẽ được treo ở tầng 10 giữa hai khối căn hộ đang được xây dựng ở Nine Elms, gần nhà máy điện Battersea. Hồ bơi sẽ cho phép người dân bơi giữa hai tòa nhà trong khi có thể thưởng thức cảnh quan của thành phố London thông qua một vỏ kính trong suốt dày 20 cm.
sky swimming pool

Chủ tịch Tập đoàn Ballymore, Sean Mulryan cho biết: “Tầm nhìn của tôi đối với ý tưởng hồ bơi trên bầu trời xuất phát từ mong muốn đẩy giới hạn trong khả năng xây dựng và kỹ thuật. Trải nghiệm của hồ bơi thực sự sẽ rất độc đáo và làm cho con người cảm thấy như đang trôi nổi trong không khí ở trung tâm của thủ đô London”.
sky swimming pool

Dự án xây dựng khu dân cư cũng sẽ bao gồm một quán bar và khu vực spa trên tầng thượng. Một cây cầu được thiết kế thêm để tạo thành một liên kết thứ hai, cho phép người dân và du khách có thể đi bộ giữa các tòa nhà.
Các cấu trúc tuyệt vời sẽ được xây dựng trên các khối căn hộ tòa nhà Gardens Legacy và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2017.


Theo Báo xây dựng và http://www.theguardian.com/