Thiết kế nội thất spa

 Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao kéo theo hàng loạt spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa. Tính cạnh tranh nhiều như vậy đòi hỏi mỗi spa phải có sự nổi bật mới có thể thu hút khách hàng. Ngoài vấn đề chất lượng dịch vụ tốt thì không gian nội thất spa ấn tượng luôn là bài toán khó cho mỗi chủ đầu tư.


Vậy làm thế nào để có một  thiết kế nội thất spa đẹp?


Không gian sảnh cần thiết kế ấn tượng, độc đáo và sang trọng


Sảnh là nơi đầu tiên khách hàng bước vào trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của bạn hay không.




Một sảnh spa ấn tượng sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng lâu hơn, phần nào khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.


Các phòng chức năng


Các phòng chức năng là nơi khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của bạn. Không gian spa là nơi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn nên cần tạo ra sự thoải mái tối đa cho khách hàng.



Hãy chú ý đến cường độ ánh sáng sáng và sự phân chia các phòng để tạo ra không gian riêng tư cho mỗi khách hàng.


Màu sắc


Luôn là màu dịu, màu relax, giúp tạo không gian ấm cúng, gần gũi. Ánh sáng cũng cần hòa hợp với màu sắc, tuyệt đối không được chiếu thẳng vào mắt khách hàng cũng như nhân viên.



Mùi hương


Một mùi hương dễ chịu, thư thái sẽ thể hiện đẳng cấp riêng cho spa của bạn. Hiện nay có rất nhiều cách để lưu giữ mùi hương trong phòng như sáp thơm, nến thơm, xịt phòng,…


Bạn hãy lưu ý đến đối tượng của mình để lựa chọn mùi hương thích hợp, ví dụ những quý cô trẻ chuộng hương hoa hồng lãng mạn trong khi phụ nữ trung tuổi sẽ yêu thích hương ngọc lan tây nồng nàn, quý phái,…



Sử dụng hoa tươi với mùi hương tự nhiên làm tưới mới không gian cũng là một gợi ý hay.





Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thi công rất nhiều hạng mục khác như


– Thiết kế nội thất phòng chức năng spa.


– Thiết kế nội thất sảnh spa.


– Thiết kế nội thất quầy lễ tân spa.


– Thiết kế thi công trọn gói nội thất spa.