Căn phòng 10 m2 nhưng rất đa năng và tiện dụng

Căn phòng 10 m2 đa năng tiện dụng

Với thiết kế thông minh và hiện đại, mô đun ở nhỏ xinh này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sự linh hoạt và tính đa năng của nó.

Nhà nhỏ mà đa năng
Mô đun nội thất với thiết kế tầng gác xép tạo ra một chỗ lý tưởng cho cuộc sống hiện đại tại khu vực đô thị với mật độ cao.


Khái niệm nhà mini chắc đã không còn quá xa lạ với nhiều người , đặc biệt trong thời buổi đất chật người đông như hiện nay. Với kích cỡ hạn chế , việc thiết kế sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng hằng ngày là vấn đề cần được giải quyết. Sinh ra từ lý do đó, mẫu thiết kế tổ hợp nội thất đa năng chỉ với kích cỡ vỏn vẹn 10m² được xem như một giải pháp hữu hiệu cho cuộc sống tại những thành phố đương đại ngày nay.
Nhà nhỏ mà đa năng
Mô đun được thiết kế thông minh, chỉ với diện tích nhỏ của mình, tổ hợp nội thất này vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản một cách thoải mái.
Nội thất đa năng , tối ưu diện tích không gian được sử dụng một cách tuyệt đối trong thiết kế của căn hộ. Tất cả những gì cần có để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày đều được gói gọn trong tổ hợp nhỏ bé này. Bạn sẽ phải bất ngờ với khả năng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của căn hộ này. Với một chiếc giường được đặt trên gác xép và một chiếc giường Murphy có khả năng gập vào tường khi không cần thiết thì việc đó chẳng thể nào làm khó cho không gian sống này được.
Nhà nhỏ mà đa năng
Căn phòng duy nhất trong tổ hợp cũng là nơi bạn nghỉ ngơi với thiết kế giường Murphy thông mình thế này.
Đặt việc tối ưu hóa không gian sống lên đầu tiên , tổ hợp nội thất này sở hữu cho mình một không gian lưu trữ khá là thoải mái. Bạn có khả năng thấy những hốc lưu trữ được tạo ra chung quanh với sự trợ giúp của những chiếc hộp nhựa để phân chia mạch lạc. Thiết kế cửa kéo luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những không gian nhỏ bé như thế này cũng được sử dụng cho tủ quần áo.

Nhà nhỏ mà đa năng
Những chiếc giỏ kéo đựng quần áo cũng là một cách sáng tạo đáng học tập cho việc lưu trữ

Nhà nhỏ mà đa năng
Chiếc thang được thiết kế để tiện cho  việc di chuyển lên gác xép .

Nhà nhỏ mà đa năng
căn phòng cũng được thiết kế với nhiều ngăn để có thể tạo ra một không gian lưu trữ thoải mái.
Nhà nhỏ mà đa năng

Những chiếc khay kéo chứa đồ cũng là một lựa chọn tốt bên trong tủ đồ mà bạn có khả năng học hỏi. Những ngăn lưu trữ cũng được thiết kế không cùng ăn nhập với nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Với đó , bạn có khả năng bảo quản đủ kiểu giầy dép và cách ăn mặc mà không sợ thiếu chỗ. Đây chính là một thiết kế căn hộ đầy sáng tạo đáp ứng cho một sống không bị gò bó , đầy tiện lợi.  
Nhà nhỏ mà đa năng

Nhà nhỏ mà đa năng

Tổng hợp từ Afamily.vn