Căn hộ đẹp 46 m2 tại quận Phú Nhuận, Nhỏ mà sang

Căn hộ đẹp 46 m2 là sản phẩm của sự sáng tạo giữa các KTS lẫn chủ nhà trong việc tìm kiếm không gian ở mới. 
Căn hộ 25m2 có nội thất đẹp
*Căn hộ 38 m2 - nhẹ nhàng, lãng mạn cho vợ chồng trẻ
Căn hộ 28m2 ở Tây Ban Nha - căn hộ tối ưu diện tích
Những không gian nhỏ luôn mang đến những bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự thông minh trong giải pháp thiết kế của kiến trúc sư. Điều này vừa xử lý những bài toán khó của không gian vừa tạo ra vẻ đẹp ấn tượng. Căn hộ nhỏ này cũng là một trường hợp như thế khi chủ nhân của nó - một người trẻ và năng động muốn ngôi nhà của mình là một "tổ ấm nhỏ nhưng khác biệt”.

Căn hộ nhỏ mà đẹp
Tổng thể căn hộ trẻ trung nhìn từ cửa ra vào.
Căn hộ nhỏ mà đẹp
Khu bếp - ăn kê sát ngay cạnh khu vực tiếp khách với gam màu sáng nhẹ nhàng mà thanh lịch. 
Ý tưởng khác biệt cũng chẳng phải quá cao siêu, chỉ là anh thích sự mới mẻ, muốn nơi ở của mình có vừa có không gian thoải mái để có thể tụ tập bạn bè ngay tại nhà  vừa đủ bình yên để nghỉ ngơi. Vì vậy, trong quá trình thiết kế nhà, chủ nhà đặc biệt chú ý đến khu vực quầy bar với mong muốn nó sẽ là điểm nhấn trong không gian và cũng là nơi anh sẽ cùng với bạn bè chia sẻ những vui thú của cuộc sống.

Căn hộ nhỏ mà đẹp
Căn hộ nhỏ mà đẹp
Chiếc bàn ăn kiêm quầy bar dạng hình thang ngược vừa đẹp mắt, vừa độc đáo lại khéo léo "khoanh vùng" khu bếp - ăn với phòng khách. Kiểu bàn hình thang ngược cũng giúp chủ nhân dễ kê gọn ghế sau khi sử dụng.

Căn hộ nhỏ mà đẹp
Không gian căn hộ nhìn từ ban công.
Yêu cầu tạo ra một không gian ấm cúng không quá trang trọng nhưng không quá giản dị, mà vừa có thể tụ tập được bạn bè.  Căn hộ được chia ra làm 3 không gian chính bao gồm phòng ngủ nhỏ, không gian khách - bếp - ăn liên thông liên hoàn và một phòng tắm - wc nhỏ. Kiến trúc sư cũng chú trọng sử dụng những gam màu trẻ trung để trang trí và tạo ra tổng thể hài hòa cho ngôi nhà.

Căn hộ nhỏ mà đẹp

Căn hộ nhỏ mà đẹp
Những chiếc ghế ăn cọc cách về họa tiết mang đến cho không gian sự tươi mới, lạ mắt và cá tính hơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ được gia chủ rất ưa thích cho những buổi tám chuyện với bạn bè ở nhà.

Căn hộ nhỏ mà đẹp

Bên cạnh đó,  chủ nhân  của ngôi nhà cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp không gian sống của mình bằng cây xanh, bể cá. Quả thật những chậu cây xinh xắn hay bể cá tuy nhỏ nhưng cũng đóng vai trò quan trọng, giúp không gian ngôi nhà thêm sống động.
Thông tin căn hộ


Căn hộ nhỏ mà đẹp
Căn hộ nhỏ mà đẹp
Căn hộ nhỏ mà đẹp
Phòng khách thiết kế đơn giản với sofa chữ I  nhằm tiết kiệm không gian. Ngoài ra kệ đồ nhỏ, vừa đủ để lưu trữ đồ đạc và màu sơn tường cho đến nội thất trong nhà đều mang màu sắc trung tính nhằm tạo cảm giác rộng hơn. Đi kèm với đó là mảng tường thành màu xanh mang sự trẻ trung, thu hút cho không gian.

Thiết kế: Arch.A StudiO
Hoàn thành: 2016
Diện tích: 46m²
Hình ảnh : Quang Trần
Theo Trí Thức trẻ, Afamily